Sao Hungary ăn mừng điên cuồng, phá bàn bình luận viên sau khi mở tỷ số

21:15 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân HLV Marco Rossi bất ngờ vươn lên dẫn trước tuyển Pháp trong những phút bù giờ hiệp một.

Sau trận thua 0-3 trước Bồ Đào Nha, tuyển Hungary cần giành ít nhất 1 điểm trước tuyển Pháp để tìm kiếm cơ hội vượt qua bảng tử thần EURO 2020. Tuy nhiên các CĐV không đặt quá nhiều niềm tin vào thầy trò HLV Marco Rossi, bởi lẽ họ đang phải chạm trán đại diện được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Mặc dù vậy, bằng việc triển khai lối chơi phòng ngự phản công hợp lý, Hungary đã tạm thời dẫn trước nhà ĐKVĐ World Cup sau khi hiệp một khép lại.

Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, Hungary bất ngờ có một tình huống tổ chức lên bóng tốc độ nơi hành lang trái. Hậu vệ Attila Fiola nhận bóng từ đồng đội, sau đó thực hiện pha dốc bóng cực nhanh loại bỏ 2 ngôi sao tuyển Pháp, trước khi dứt điểm vào góc gần đánh bại hoàn toàn thủ thành Hugo Lloris.

Sao Hungary ăn mừng điên cuồng, phá bàn bình luận viên sau khi mở tỷ số - Bóng Đá

 Hungary mở tỷ số vào những phút cuối hiệp một.

Phấn khích sau khi nã đạn vào lưới Les Bleus, ngôi sao sinh năm 1990 chạy thẳng ra đường biên ăn mừng một cách điên cuồng và "tiện tay" hất những vật dụng trên bàn bình luận viên xuống trong sự hò reo của các khán giả nhà.

Với lợi thế này, hy vọng về việc có điểm của Hungary đang ngày càng rộng mở. Trong khi đó, tuyển Pháp buộc phải nỗ lực nhiều hơn sau giờ nghỉ.

Deschamps nhận xét về Pogba

 
Trường Sơn | 20:45 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục