Sao Bonucci được lên tuyển, còn Criscito bị loại?

13:23 Thứ sáu 01/06/2012

Đại diện Andrea D’Amico của hậu vệ Domenico Criscito mới đây phản đối việc HLV Cesare Prandelli giữ lại trung vệ Leonardo Bonucci còn thân chủ ông lại đang bị cảnh sát giữ lại điều tra.

Bonucci (phải) vẫn có nguy cơ bị loại trước thềm EURO 2012

Cựu cầu thủ của Genoa, Criscito đang bị cảnh sát thẩm vấn do nghi ngờ anh có liên quan tới đường dây dàn xếp tỷ số khi còn chơi cho đội chủ sân Marassi. Vì lý do đó mà Criscito buộc phải lỡ hẹn với VCK EURO 2012. Đáng ngạc nhiên là trung vệ Leonardo Bonucci - người cũng nằm trong diện tình nghi của cảnh sát - lại đang ung dung tại khu tập luyện Coverciano của ĐT Italia.

Trước đó, HLV Cesare Prandelli bác bỏ lập luận cho rằng trường hợp của Bonucci cũng chẳng khác gì trường hợp của Criscito: "Bonucci không nhận được thông báo chính thức nào là anh ấy đang thuộc diện điều tra của cảnh sát. Thế nên, anh ấy sẽ tới Ba Lan & Ukraina cùng chúng tôi. Điều làm tôi khó chịu nhất là có người lại cho rằng trường hợp của Bonucci cũng giống như Criscito".

Bonucci (trái) đang được HLV Prandelli bao che?

Tuy nhiên D'Amico chẳng nghĩ thế: "Chúng ta cần phải xem xét lại cách hành xử của Prandelli, trong khi thân chủ tôi đang bị điều tra thì Bonucci, một nghi can lại đang thoải mái chuẩn bị cho EURO 2012. Một sự phi lý và thiếu công bằng".

"Một bức ảnh chụp không thể làm bằng chứng buộc tội Criscito. Tiếc cho thân chủ tôi, vì sự trong sạch của mình, cậu ấy rời EURO và kết hợp với cảnh sát để làm sáng tỏ vụ việc này để lấy lại thanh danh cho bản thân".

"Nếu tôi là Prandelli, tôi sẽ bảo vệ Criscito và vẫn đưa anh ấy tới EURO 2012. Giống như Bonucci vậy thôi. Criscito chẳng làm điều gì nên tội và nếu ông ta tin Criscito, anh ấy sẽ đáp lại niềm tin đó bằng tất cả những gì mình có".

"Criscito sẵn sàng trả lời các câu hỏi chất vấn tại tòa. Nhóm luật sư của chúng tôi đang làm việc với các thẩm phán. Tôi mong mọi chuyện được giải quyết càng sớm càng tốt".

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục