SanTina chấm dứt chuỗi ngày thăng hoa

16:43 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận thắng liên tiếp của Sania Mirza và Martina Hingis (biệt danh SanTina) đã dừng lại ở con số 41 sau khi họ thất thủ ở tứ kết Qatar Open 2016.

Gương mặt khá thất vọng của Hingis và Mirza khi thua ở tứ kết. Ảnh: Internet.

SanTina gục ngã trước bộ đôi tay vợt đến từ Nga, Daria Kasatkina và Elena Vesnina với điểm số 6-2, 4-6, 5-10 ở tứ kết. Đây là trận thua khá bất ngờ của cặp đôi một già - một trẻ này bởi họ đang có phong độ rất cao.

Đứng cặp với nhau, SanTina đã chiến thắng ở US Open, Guangzhou Open, Wuhan Open, China Open, WTA Finals ở Singapore trong năm 2015.

Hai tháng đầu năm nay, họ tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa với các danh hiệu ở Brisbane International, Sydney International, Australian Open và St Petersbourg Ladies Trophy. Thành tích bất bại của SanTina tiếp tục kéo dài ở Qatar Open khi họ tiếp tục thắng Xu Yi Fan và Zheng Saisai của Trung Quốc ở vòng 2.

Tuy nhiên SanTina cuối cùng cũng nếm mùi thất bại khiến họ không thể săn đuổi kỷ lục 44 trận thắng liên tiếp của bộ đôi Jana Novotna và Natasha Zvereva, chứ chưa nói đến siêu kỷ lục 109 trận thắng liên tiếp của Martina Navratilova và Pam Shriver.

Nam Anh | 16:29 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục