Sanna Khánh Hòa tiếp tục bất bại?

08:09 Thứ bảy 18/04/2015

Sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai 2-4 hôm khai mạc giải, tân binh Sanna Khánh Hòa đang trở thành “ngựa ô” của giải khi bất bại tám trận liên tục với thành tích thắng ba, hòa năm, được 14 điểm, tạm xếp hạng 7 trên nhiều đội bóng cựu vô địch quốc gia như Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp hay Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền đạo Uche- người đã góp cho Sanna Khánh Hòa 6 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Ảnh: S.H

Chưa hết, Sanna Khánh Hòa còn là một trong năm đội bóng có tổng số bàn thua thấp nhất vào thời điểm hiện tại (9 bàn) và có đến 13 lần sút tung lưới đối phương. Đây là một thách thức không nhỏ với hàng tấn công của Hà Nội T&T (ghi 11 bàn thắng, thủng lưới 12 bàn) trong trận đấu sớm diễn ra chiều nay trên sân 19-8 TP Nha Trang. Trong bốn trận trên sân đối phương ở mùa này, Hà Nội T&T chỉ thắng được một trận, hòa một trận và thua hai trận.

Trao đổi với chúng tôi trước trận đấu, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa cho biết: “Đội bóng chúng tôi đang tạo được dấu ấn nhờ tinh thần thi đấu ngoan cường của dàn cầu thủ trẻ trước mọi đối thủ, cộng vào đó là nền tảng thể lực sung mãn. Tôi hi vọng vũ khí này sẽ tiếp tục giúp chúng tôi vững bước đi tiếp”.

Thanh Hóa và Bình Dương chia điểm

Chiều 17-4, trong trận đấu sớm vòng 10 Toyota V-League 2015, Thanh Hóa hòa đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) 1-1 trên sân nhà. Với kết quả này, B.Bình Dương giữ vững ngôi đầu bảng khi có trong tay 22 điểm, hơn Thanh Hóa xếp thứ hai 2 điểm.

S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục