Sang M.U, Van Persie bị CĐV Arsenal chửi tơi tả

13:05 Thứ năm 16/08/2012

Đồng loạt các fan Arsenal đã cùng có những phản ứng về sự kiện tiền đạo Arsenal chuẩn bị chuyển tới đầu quân cho CLB M.U.

Vào hôm nay, trang chủ của CLB Arsenal và M.U đều đã xác nhận Pháo thủ thành London sẽ bán chân sút Robin van Persie cho Quỷ đỏ. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng và chỉ còn chờ đợt kiểm tra y tế bắt buộc của Van Persie ở thành Manchester hôm nay là hợp đồng sẽ chính thức được ký kết. Theo báo chí Anh, M.U sẽ phải bỏ ra 24 triệu bảng và mức lương mà van Persie nhận tại Old Trafford là 200.000 bảng/tuần.

“Manchester United rất vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về vụ chuyển nhượng tiền đạo Robin Van Persie. Bước tiếp theo là kiểm tra sức khỏe và hoàn thành các điều khoản trong thỏa thuận cá nhân”, một thông báo từ trang chủ M.U cho hay.

Sự ra đi của Van Persie đã đây ra một làn sóng phản ứng dữ dội từ phía các CĐV Pháo thủ trên toàn thế giới. Mùa vừa qua, tiền đạo này là cầu thủ trụ cột, là đội trưởng và là Vua phá lưới Premier League. Việc Van Persie chọn đầu quân cho M.U, đối thủ chính của Arsenal, lại là điều khiến nhiều CĐV cảm thấy khó chấp nhận.

"Thật quá hài hước khi tôi nghĩ rằng Van Persie khác họ (Nasri, Adebayor...). Anh rồi thực tế thì anh ta đã lộ rõ bản chất của một kẻ hám lợi, lạnh lùng và ích kỷ", một fan có tiếng của Arsenal trên mạng xã hội Twitter, Piers Morgan bức xúc bình luận.

Fan Arsenal khó chấp nhận Van Persie gia nhập M.U. Ảnh: Getty

Dòng nhận định nói trên nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều fan khác. Đa số đều ủng hộ quan điểm này.

Piers nói tiếp : "Anh ta đã phản bội Wenger, người đã tận tình và đặt niềm tin ở anh ta ngay cả khi anh ta dính chấn thương liên tục trong nhiều năm liền".

Ngay cả giám đốc điều hành của Arsenal, Ivan Gazidis cũng không tránh khỏi bị chỉ trích : "Được đấy, Ivan Gazidis, một thương vụ hời khi bán đi cầu thủ tốt nhất cho đội bóng kình địch. Thật là xấu hổ cho BLĐ Arsenal".

Trên diễn dàn của fan Arsenal tại Việt Nam, Arsenal.com.vn, rất khó để tìm ra một dòng bình luận nào tích cực về Van Persie. Nhiều người đã cố tìm cách lý giải nguyên nhân chân sút này rời bỏ Pháo thủ sau 8 năm cống hiến.

Một fan có nick thang_a14 bình luận vui: "Anh ấy già rùi, cần ít tiền để dưỡng già".

Tuấn Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục