Sân Bernabeu chặn tham vọng của Barcelona

18:23 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Gần như chắc chắn, trận chung kết Cúp Nhà Vua mùa giải năm nay sẽ không diễn ra trên sân Santiago Bernabeu.

Chung kết Cúp Nhà Vua sẽ không đá trê Bernabeu. Ảnh: Internet.

Như đã biết, địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp Nhà Vua năm nay đã là chủ đề gây tranh cãi ở Tây Ban Nha trong thời gian qua. BLĐ Barcelona và đặc biệt là những người dân xứ Catalan, rất muốn thi đấu và chiến thắng để trêu ngươi đại kình địch của mình, ngay trên sân đối phương. Giải đấu này luôn chứa đựng rất nhiều mối thù đặc trưng của Barcelona và Real Madrid, bởi nó ban đầu được tổ chức để tôn vinh giai cấp thống trị của Hoàng gia.

Tuy nhiên, vào ngày 21/5 tới - tức đúng ngày diễn ra trận chung kết, SVĐ Hoàng Gia Tây Ban Nha sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "The River Tour" của ca sỹ người Mỹ Bruce Springsteen. Ngoài Bernabeu, ca sỹ người Mỹ cũng sẽ biểu diễn tại sân Camp Nou (Barcelona) vào ngày 17/05 và sân Anoeta (San Sebastián) vào ngày 14/05.

Còn nhớ, vào năm ngoái (và nhiều mùa giải trước), BLĐ Barca cũng đã yêu cầu được thi đấu trận chung kết với Athletic Bilbao tại Bernabeu nhưng bị từ chối.

NT | 18:01 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục