Russell lên tiếng xin lỗi vì "chửi" Hewitt trên Facebook

08:49 Thứ ba 16/07/2013

Michael Russell vừa qua đã lên tiếng phủ nhận anh là chủ nhân của những câu xúc phạm đến Lleyton Hewitt trên trang Facebook cá nhân của mình.

Michael Russell. Ảnh: Internet.

Cách không lâu, trên trang Facebook của tay vợt người Mỹ đã xuất hiện một dòng tin có đội dung "Con !@#, một kẻ phân biệt chủng tộc", cũng như hàng loạt câu nhạo báng những biện minh của Hewitt sau trận thua Nicolas Mahut tại chung kết Newport.

Tuy nhiên sau khi sự việc này được phát hiện không lâu, đích thân Russell đã đăng đàn xin lỗi, và khẳng định tác giả của dòng tin này không phải là anh.

"Rõ ràng 100% nội dung đề cập liên quan đến Lleyton Hewitt, thật không may là tôi lại không hề biết gì về những dòng tin này, và chắc chắn tôi không phải là người cho phép nó được đăng trên trang cá nhân của mình."

"Tuy nhiên tôi nhận thấy được sự ảnh hưởng của dòng tin này là lớn thế nào, do đó tôi hy vọng Lleyton, những người hâm mộ, và toàn thể cộng đồng quần vợt trên thế giới có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Chắc chắn tôi sẽ quản lý trang cá nhân của mình một cách thận trọng hơn nữa."

xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục