Royal Rumble 2015: Và tấm vé thuộc về....

14:19 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Royal Rumble 2015 đã kết thúc và chủ nhân cho tâm vé dự trận cầu tâm điểm sự kiện WrestleMania 31 cũng đã được xác định, và đó chính là Roman Reigns.

Cũng như mọi năm, trận đấu thuộc thể loại Royal Rumble năm nay vẫn là nơi được WWE dùng để chọn ra gương mặt tham dự trận tranh đai vô địch tại sự kiện lớn nhất năm WrestleMania trong hơn 30 đô vật đã được lựa chọn từ trước.

Năm nay, xuất hiện ở vị trí thứ 19, Roman Reigns đã trở thành người cuối cùng trụ lại được trên võ đài sau khi đã lần lượt vượt qua được rất nhiều đối thủ nặng ký như  Daniel Bryan, Dolph Ziggler,...

Như vậy tại WrestleMania 31 sẽ diễn ra trong 60 ngày nữa, Roman Reigns sẽ đối đầu cùng Brock Lesnair, người đã giành chiến thắng trong trận tranh đai trước đó cùng John Cena và Seth Rollins.

Ở điểm đáng chú ý khác tại Royal Rumble lần này, đó là sự xuất hiện khá bất ngờ của The Rock, khi anh chạy ra giải cứu người 'em họ' Roman Reigns trước những màn 'chơi xấu' của bộ đôi Big Show và Kane trong lúc đang tham dự trận Royal Rumble.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục