Rousey nhận lời hẹn hò cùng một quân nhân

21:12 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Ronda Rousey thừa nhận cô hoàn toàn sẵn lòng nhận lời mời hẹn hò của một quân nhân có tên Jarrod Haschert.

Hồi tháng Tám vừa qua, một quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ tại Bắc Carolina, Jarrod Haschert đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình một đề nghị khá thú vị với việc mời nữ hoàng của UFC, Ronda Rousey cùng anh tham dự một buổi hẹn hò vào tháng 12 tới đây.

Và thật may mắn cho chàng quân nhân này, khi lời mời của anh không chỉ đã được Rousey hồi đáp, mà thậm chí câu trả lời của nữ võ sĩ 27 tuổi này còn là đồng ý, khi cô cho biết:

"Vào lúc đầu phải thừa nhận rằng tôi không thể chấp nhận vì bận chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tuy nhiên trận đấu này đã được dời thời điểm thi đấu, do đó tôi chắc chắn có thể nhận lời."

"Tôi sẽ đi, chắc chắn tồi. Tuy nhiên tôi không biết phải làm thế nào. Liệu tôi có nên gọi anh ấy không? Hay tự mình đặt chỗ, chọn thời gian như phim Never Been Kissed và cứ tới đó. Cho anh ta đứng đợi một chút rồi bất ngờ xông ra và nói rằng tôi đây (cười)."


Được biết theo kế hoạch ban đầu, trận đấu sắp tới của Ronda sẽ được diễn ra vào tháng Giêng năm 2016. Tuy nhiên do nhiều lý do trận so tài giữa cô và Holms đã được đổi qua tháng 11 tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục