Ronaldo anti Coca-Cola, Kane nói lời thật lòng

21:10 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Anh có hợp đồng quảng cáo với Coca-Cola và nói lên quan điểm cá nhân của mình.

Chủ đề đang thu hút chú ý trong các cuộc họp báo chính là các nhãn hàng tài trợ. Gần đây, siêu sao Cristiano Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha đã xếp 2 chai Coca-Cola phía trước mình sang 1 bên. CR7 sau đó cầm chai nước giương lên và nói: "Agua!" ("Nước!" trong tiếng Bồ Đào Nha).

Hành động của ngòi nổ Juventus khiến Coca-Cola lập tức thiệt hại tài chính nghiêm trọng trên sàn chứng khoán. Sau đó, Manuel Locatelli của tuyển Ý cũng có động thái tương tự, còn Paul Pogba của tuyển Pháp cất đi chai Heineken.

Kane – who has a deal with coke defended the sponsors - Bóng Đá

 Harry Kane không thực hiện hành động tương tự các đồng nghiệp.

Trước thềm màn so tài Scotland, đội trưởng tuyển Anh - Harry Kane xuất hiện trước truyền thông. Kane có hợp đồng quảng cáo với Coca-Cola và qua Metro, trụ cột Tam sư bày tỏ quan điểm: "Từ góc nhìn của tôi, các nhà tài trợ có quyền có thứ họ muốn, nếu họ đã trả tiền để làm vậy. Tôi không nghĩ quá nhiều, tôi tập trung hơn vào trận đấu ngày mai."

Đồng quan điểm với Kane, Scott McTominay phía Scotland cũng bày tỏ: "Không vấn đề khi những chai Coca-Cola xuất hiện trên bàn. Tôi không uống nên họ có thể xếp tại đây mọi thứ họ muốn. Có những nhà tài trợ cho giải đấu nên việc trưng bày sản phẩm là hợp lý với quyền lợi của họ. Bạn không cần phải uống chúng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 20:12 18/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục