Romario muốn đẩy con trai về chơi cho Barca

11:37 Thứ ba 21/02/2012

Huyền thoại một thời trong Dream team ver.1 của Barca đang thúc đẩy một thương vụ để Barca chiêu mộ con trai ông về thi đấu cho CLB xứ Catalan.

Romario de Souza Faria nói trên tờ El Pais: "Nếu tôi được chơi bóng chuyên nghiệp một lần nữa thì không một chút do dự nào tôi vẫn chọn Barca."

Romario hi vọng con trai sẽ nối nghiệp cha mình. Ảnh: Mundo Deportivo.

Romario là thành viên trong đội hình trong mơ của Barca dưới thời huấn luyện của Johan Cruyff. tiền đạo một thời của Barca từng làm mưa làm gió tại các đầu trường mà CLB từng tham dự. Chẳng phải thường thường mà người ta đặt cho tiền đạo nhỏ con này cái biệt danh "Quỷ lùn" Romario.

Năm nay 46 tuổi, Romario đang là nghị viên đảng Xã hội ở Brasil. Ông lấy vợ là người mẫu Mónica Santoro và hạ sinh cậu bé Romarinho năm 1993 tại Barcelona.

Hiện nay, Romarinho đang thi đấu ở tuyển trẻ của CLB mà cha anh từng khởi nghiệp năm 1985 là Vasco da Gama. Và theo như lời của huyền thoại người Brasil này nói: "Tôi sẽ cố gắng đưa con trai mình vào thi đấu cho Barca. Tuần này tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch Rosell và HLV Guardiola."

Như vậy là tham vọng "cha truyền con nối" tại Barca của Romario sắp trở thành hiện thực. Với tài năng và quen biết của mình ông hoàn toàn có thể đưa còn trai vào các cấp độ đào tạo trẻ của Barca. Còn việc thi đấu của Romarinho ở đội I thì còn phải chờ khả năng thích ứng của cậu bé.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục