Roland Garros 2014: Nadal trước, rồi tới Nole và phần còn lại

16:39 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Roger Federer đánh giá rất cao khả năng vô địch của tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal tại giải Roland Garros 2014.

Nadal đang gặp chệch choạc phong độ thời gian gần đây khi đã thua 3 trận tại sân đất nện mùa này, nhiều nhất suốt 1 thập kỷ qua. Gần đây nhất, "vua đất nện" thất bại trước Novak Djokovic ở chung kết Rome Masters sau 3 set. Đó được xem là đòn đau giáng vào tham vọng bảo vệ ngôi vương của Nadal tại Roland Garros 2014.

Federer tin Nadal mới là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Roland Garros

Nhưng Roger Federer vẫn tin rằng, chính Nadal thay vì là Djokovic, mới là ứng viên sáng giá trong cuộc đua tới Grand Slam thứ 2 trong năm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Internet, "tàu tốc hành" vẫn dành cho kình địch một sự tôn trọng cần thiết.

"Tôi không biết người ta nói gì suốt thời gian qua, nhưng kỳ thực Rafa là ứng viên sáng giá nhất, rồi sau đó mới tới Novak và phần còn lại. Điều này rõ như ban ngày", Internet dẫn lời tay vợt người Thụy Sĩ.

Djokovic vẫn xếp sau Nadal

"Tôi nghĩ Nadal đã trở lại với mặt sân anh ta rất muốn thi đấu. Nadal chơi những trận cần phải thi đấu. Tại Madrid Masters, Nadal còn giành được chức vô địch nữa cơ mà. Vì vậy, tôi anh ta sẽ lại tỏa sáng trên mặt sân mà bản thân khao khát muốn thi đấu".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục