Rio Ferdinand chỉ ra bản hợp đồng sai lầm của Solskjaer

22:11 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand thẳng thắn thừa nhận HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phạm phải sai lầm trên TTCN.

Trái với HLV Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer thực sự đã có được trọn vẹn niềm tin đến từ ban lãnh đạo Manchester United. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu như những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng của Solsa đều đã được thực hiện.

Tất nhiên, không phải bất kỳ tân binh nào được chiến lược gia người Na Uy mang về Old Trafford đều được đánh giá là thành công, điển hình như trường hợp của Donny Van de Beek. Theo quan điểm đến từ huyền thoại Rio Ferdinand, đây là một bản hợp đồng sai lầm của Solskjaer.

Rio Ferdinand on De Beek - Bóng Đá

 De Beek liệu có gắn bó với Man Utd lâu dài? 

Trao đổi với FIVE, cựu trung vệ của Man Utd chia sẻ:

"Donny Van de Beek, cậu ấy sẽ không có cơ hội trong đội hình này đúng chứ? 40 triệu bảng và cậu ấy sẽ không được thi đấu."

"Bất cứ cầu thủ nào cập bến dưới thời Ole đều là những bản hợp đồng của Ole. Bạn khen ngợi anh ấy khi những cầu thủ thi đấu tốt, và cũng sẽ có những lời chỉ trích."

“Tôi không phải là một trong những người nghĩ rằng, mọi bản hợp đồng đều sẽ trở nên tuyệt vời. Bạn sẽ ký kết những bản hợp đồng sai lầm. Fergie cũng vậy."

"Chiêu mộ quá nhiều cầu thủ, thì việc ký kết một hay hai bản hợp đồng sai lầm là điều không thể tránh khỏi."

"Van De Beek, bạn không biết rằng bản thân cậu ấy đã sai hay đúng, vì cậu ấy không được trao cơ hội. Đó chính là vấn đề."

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 21:41 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục