Real chiêu mộ thần đồng Newcastle

07:41 Thứ ba 12/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Defensa Central, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang dành sự quan tâm cho ngôi sao 17 tuổi.

Lewis Miley là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Newcastle. Cầu thủ trẻ thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây và cho đến nay, anh đã ra sân tổng cộng 17 lần cho The Magpies.

Với tiềm năng phát triển lớn, Miley nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đội bóng giàu tham vọng.

Lewis Miley đang trở thành ông chủ tuyến giữa của Newcastle - Bóng Đá

 Thần đồng của Newcastle. 

Nguồn tin từ Defensa Central tiết lộ, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 17 tuổi. Người đứng đầu đội ngũ tuyển trạch Los Blancos - Juni Calafat dự đoán Miley sẽ trở thành một ngôi sao đặc biệt.

Không như những giai đoạn trước kia khi chỉ tập trung vào dàn sao số, giờ đây xu hướng chuyển nhượng của Real đang chuyển dịch sang hướng các cầu thủ trẻ tiềm năng.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã ký hợp đồng với Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Federico Valverde, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Eder Militao, Endrick, Andriy Lunin và Jude Bellingham trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua. Một số ngôi sao trong nhóm này đã trở thành trụ cột CLB và đây là cơ sở để họ tiếp tục triển khai phương án này. 

Trường Sơn | 06:43 12/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục