Rangnick công khai từ chối Chelsea, Tuchel nói lời thật lòng

21:53 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đương nhiệm phản hồi thông tin BLĐ The Blues tiếp cận ông thầy cũ sau khi mình đã trở thành HLV mới.

Sau khi dự khán chiến thắng của Manchester United trước Arsenal tại Old Trafford rạng sáng nay, HLV Ralf Rangnick đã chính thức tiếp quản băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ thay thế Michael Carrick. Nhà cầm quân người Đức đảm nhận vai trò thuyền trưởng tạm quyền đến hết mùa, sau đó sẽ chuyển sang làm cố vấn cho United thêm 2 năm.

Trong buổi họp báo ra mắt truyền thông trên cương vị mới, Rangnick đã có phát biểu đáng chú ý về Chelsea. Chiến lược gia 63 tuổi xác nhận đã từ chối lời mời của The Blues hồi tháng 2 năm nay, sau khi Frank Lampard bị sa thải.

'Maybe it was after the draw to Wolves!' Thomas Tuchel jokes about Ralf Rangnick saying he was approached by Chelsea last season - Bóng Đá

 Rangnick đã khước từ khi được ông lớn tây London liên hệ.

Trả lời phỏng vấn Si, Thomas Tuchel cười đùa về thông tin ông thầy cũ được BLĐ Chelsea tiếp cận sau khi mình đã trở thành HLV mới: "Có thể là sau trận hòa trước Wolverhampton! Có thể các sếp Chelsea xem trận hòa và nói rằng: 'Cậu ta chẳng biết mình đang làm gì cả, hãy mang Ralf về trong 4 tháng tới!'

Ông ấy chắc hẳn đã nhớ nhầm ngày, hy vọng là thế! Nếu không thì bạn cũng biết trở thành HLV Chelsea là công việc tuyệt vời trong thế giới bóng đá. Bạn cần thực tế. Nếu nhận được cuộc gọi, bạn nên biết rằng mình không phải người duy nhất được liên hệ. Dù sao giờ tôi vẫn đang ở đây và cảm thấy vui vẻ."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 20:55 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục