Quyết tâm trụ hạng, HAGL bổ sung 2 tân binh

12:08 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnCLB Hoàng Anh Gia Lai đặt mục tiêu tăng cường về nhân sự để chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng cam go tại V-League.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, CLB HAGL sắp công bố 2 sự bổ sung quan trọng trong giai đoạn còn lại của V-League, đó là tiền vệ cánh Sầm Ngọc Đức và thủ thành Việt kiều, Patrik Lê Giang

Bộ đôi này vốn thuộc biên chế của CAHN nhưng đã được cho mượn đến CLB TP.HCM hồi đầu mùa. Tuy nhiên, nhờ vào mối quan hệ tốt của HAGL với những nhà đương kim vô địch V-League, họ vẫn có thể đưa 2 cái tên này đến với sân Pleiku để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng trong thời gian sắp tới. 

Quyết tâm trụ hạng, HAGL bổ sung 2 tân binh - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành sắp đón 2 tân binh. Ảnh: CLB HAGL. 

Với Sầm Ngọc Đức, anh là một tiền vệ trụ giàu kinh nghiệm và ngoài ra, còn có khả năng chơi tốt khi đá ở vị trí hậu vệ biên. Trong khi đó, thủ thành Việt kiều, Patrik Lê Giang từng có những màn thể hiện xuất sắc trong màu áo CLB TP.HCM, góp công giúp "Chiến hạm Đỏ" trụ hạng thành công mùa vừa rồi. 

Sự góp mặt của bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tăng lên đáng kể. Hiện tại, HAGL đang đứng bét bảng tại V-League với chỉ 5 điểm sau 8 trận đã đấu, kém 2 đội đứng trên, Khánh Hòa và Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Phi Yến | 11:10 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục