Quên Sharapova đi, Radwanska mới là tay vợt được yêu thích nhất

07:59 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không đạt nhiều thành công như Maria Sharapova nhưng Agnieszka Radwanska vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Agnieszka Radwanska. Ảnh: Internet

Không lên ngôi ở Grand Slam như Maria Sharapova, Serena Williams hay Petra Kvitova, cũng chỉ lận lưng 1 danh hiệu lớn duy nhất trong năm qua tại Rogers Cup nhưng tên tuổi của Radwanska vẫn tạo nên một sức hút rất lớn trong lòng các fan.

Sau khi xuất sắc lần thứ hai thắng giải "Pha bóng của năm", Radwanska mới đây lại vinh dự được xướng tên ở một hạng mục cực kỳ danh giá: "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất" thông qua bình chọn của người yêu tennis trên toàn thế giới trên trang chủ của WTA.

Khác với nhiều giải thưởng khác do các nhà chuyên môn bình chọn, giải "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất" mà Radwanska nhận mới đây chứng tỏ cô luôn được lòng người hâm mộ với lối chơi lăn xả, nhiệt tình và cần mẫn bậc nhất làng banh nỉ.

Trong khi đó, giải thưởng "Đôi vợt được yêu thích nhất" không nằm ngoài dự đoán khi vẫn thuộc về Sara Errani và Roberta Vinci. Giải đấu được yêu thích nhất trong năm nay là BNP Paribas WTA Finals. Còn trang phục đẹp nhất thuộc về Venus Williams tại Wimbledon.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục