Quật ngã "người thép", Murray lần đầu nếm vị ngọt chiến thắng

10:06 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray có cho mình chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay sau cuộc so tài với Stan Wawrinka ở vòng một Nature Valley International.

Trong ngày khai màn Nature Valley International, Andy Murray đã thể hiện phong độ ấn tượng khi đối đầu với Stan Wawrinka. Sau 2 set đấu, tay vợt người Anh giành vé đi tiếp với chiến thắng thuyết phục 6-1 và 6-3.

Murray

 Murray lần đầu nếm vị ngọt chiến thắng. Ảnh: Sky Sports.

Chiến thắng trước Wawrinka là lần đầu tiên Murray nếm vị ngọt thắng lợi ở mùa giải năm nay. Được biết, đây mới là trận đấu chính thức thứ hai của cựu số 1 thế giới kể từ Wimbledon năm ngoái.

"Tôi rất vui khi giành chiến thắng. Set 1 tôi đã chơi rất tốt, song set 2 lại gặp nhiều khó khăn và tôi có phần lo lắng," Murray chia sẻ sau trận đấu.

Dù thể hiện ấn tượng ở vòng một Nature Valley International, song Murray cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng địng việc chắc chắn góp mặt ở Wimbledon. "Nếu cảm thấy ổn, tôi sẽ góp mặt. Còn không, tôi sẽ rút lui. Tôi không muốn tạo áp lực lên bản thân mình phải đưa ra quyết định dự Wimbledon chỉ sau một hoặc hai trận đấu ở đây, vì tôi không cần thiết phải làm điều này," tay vợt 31 tuổi cho hay.

Ở vòng tiếp theo, Murray sẽ đối đầu Kyle Edmund - người đã soán ngôi tay vợt số 1 nước Anh từ cựu số 1 thế giới.

Bảo Bảo | 09:05 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục