Quần vợt Việt Nam thắng tưng bừng Indonesia lúc nửa đêm

07:37 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vượt qua thời tiết khắc nghiệt, Lý Hoàng Nam cùng Nguyễn Hoàng Thiên thi đấu ấn tượng ở trận đôi để giúp Việt Nam dẫn Indonesia với tỷ số 2-1 sau ba lượt trận.

Hoàng Nam/ Hoàng Thiên vừa trải qua một trong những trận đấu nhọc nhằn nhất sự nghiệp khi cần đến 12 giờ đồng hồ mới có thể đánh bại cặp từng vô địch SEA Games Rungkat/ Trijati.

Chỉ sau hai phút so tài, trận đấu đã phải tạm hoãn vì trời mưa. Trở lại sau đó cặp Việt Nam gây sốc khi dẫn đến 5-2, trước khi trận đấu tạm hoãn lần hai vì... mưa.

Hoàng Nam/ Hoàng Thiên mang về lợi thế lớn cho Việt Nam. Ảnh: Internet.

Hoàng Thiên/ Hoàng Nam với quyết tâm rất cao không hề lung lay vì điều kiện thời tiết. Trái lại hai tay vợt còn bảo toàn thế dẫn trước để thắng 6-3 trong ván một.

Bước sang ván hai, Rungkat/ Trijati là những người thi đấu chắc tay hơn khi dẫn 2-0. Tuy nhiên trận đấu thêm một lần nữa tạm hoãn đến nửa đêm vì mưa nặng hạt.

Rungkat/ Trijati thắng 6-3 ở ván hai để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên Hoàng Nam/ Hoàng Thiên một lần nữa thể hiện phong độ tuyệt vời, thắng 7-6(3), 6-2 để khép lại cuộc so tài nhọc nhằn nhất sự nghiệp.

Thắng đôi, Việt Nam tạm vượt lên dẫn Indonesia 2-1 sau ba lượt trận. Hôm nay Hoàng Nam sẽ gặp Rungkat, trong khi Hoàng Thiên, hoặc là Minh Tuấn sẽ đối diện với Aditya Hari Sasongko.

Nam Anh | 07:21 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục