Quân bầu Trường không được nhận thưởng ở AFC Cup

12:25 Thứ sáu 14/03/2014

Dù không có thưởng, V.Ninh Bình vẫn chiến đấu máu lửa, giành hai chiến thắng liên tiếp để rộng cửa vượt qua vòng bảng AFC Cup.

V.Ninh Bình chơi khá tệ ở V.League, mới chỉ giành được 6 điểm sau 6 trận (1 thắng, 3 hòa và 2 thua), tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, ở đấu trường AFC Cup thầy trò HLV Văn Sỹ lại thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Sau khi giành trọn 3 điểm trên sân của South China (3-1), V.Ninh Bình tiếp tục đánh bại đội bóng vừa 3 mùa liên tiếp đăng quang tại Myanmar League là Yangon United (3-2), vươn lên vị trí số một bảng G.

Không có thưởng, cầu thủ V.Ninh Bình vẫn chơi máu lửa.

Sau trận đấu với Yangon United, nhiều người cho rằng cầu thủ V.Ninh Bình đá hết mình là vì khoản thưởng 500 triệu đồng từ bầu Trường. Tuy nhiên, số tiền thưởng thực tế thầy trò HLV Văn Sỹ được nhận chỉ là 0 đồng. Bầu Trường từng là một trong những ông bầu chịu chơi nhất nhì bóng đá Việt, thích cầu thủ nào là phải có, vung thưởng không tiếc tay. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại kinh tế khó khăn, ông chủ Tập đoàn Vissai đã thắt chặt nguồn đầu tư cho bóng đá.

Ở V.Ninh Bình hiện tại không có khung thưởng cố định. Kể từ đầu mùa giải 2014, thầy trò HLV Văn Sỹ mới chỉ đúng 1 lần được bầu Trường thưởng 500 triệu đồng là sau trận đấu với Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy (thắng 3-1). Ngay cả Tết Nguyên Đán vừa qua bầu Trường cũng chỉ thanh toán nợ lương, không có khoản thưởng Tết.

Hoàn cảnh của V.Ninh Bình trái ngược hoàn toàn với Hà Nội T&T, đội bóng dự AFC Cup với tư cách là đương kim vô địch V.League. Mỗi trận thắng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được bầu Hiển thưởng 300-400 triệu đồng. Đây chính là động lực không nhỏ để đội bóng thủ đô thắng hai trận liên tiếp, vươn lên vị trí số một bảng F.

Dù “đói thưởng” nhưng cầu thủ V.Ninh Bình tuyên bố vẫn sẽ chiến đấu hết mình ở AFC Cup. Ngày 16/3 thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ lên đường sang Malaysia để chuẩn bị cho trận làm khách của Kelatan vào ngày 18/3.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục