Phát hiện nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Federer và Wawrinka

20:45 Thứ ba 18/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, thì chính Mirka Federer là người đã gây ra mâu thuẫn cho chồng mình - Roger Federer và người bạn thân Stan Wawrinka.

Sự thể là tại trận bán kết ATP World Finals hồi thứ Bảy tuần trước, khi Wawrinka đang đứng trước một tình huống giao bóng để giành lấy một điểm số khá quan trọng ở set đấu thứ 3, thì trên khán đài O2 Arena, Mirka đã bất ngờ gọi Wawrinka "tên khóc nhè" (cry baby).

Phát ngôn này của Mirka đã khiến cho Wawrinka cảm thấy vô cùng khó chịu, và theo một số nguồn tin thì tay vợt này đã đến 'ba mặt một lời' trước đôi vợ chồng nhà Federer trong phòng thay đồ sau đó tận 10 phút.

Vào thời điểm hiện tại, thì có vẻ như đôi bạn thân Stan - Roger cũng đã hóa giải được chuyện này, khi mới đây cả hai đều đã vui vẻ chụp một bức ảnh chung cùng với những đồng đội khác trong màu áo tuyển Thụy Sĩ.

Đây chắc chắn là điều mà người hâm mộ Thụy Sĩ chờ đợi, khi Federer và Wawrinka chính là niềm hy vọng lớn nhất của họ tại chung kết Davis Cup với tuyển Pháp vào tháng 12 tới. a

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục