Phá lưới xứ Wales, Ronaldo đi vào lịch sử EURO

03:15 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo vừa chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Michel Platini tại các VCK EURO.

Ronaldo cân bằng kỷ lục của Platini. Ảnh: Internet.

Phút 50 trận gặp xứ Wales tại bán kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo bật cao hơn tất cả đánh đầu mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Với pha lập công này, siêu sao thuộc biên chế Real Madrid đã có được bàn thắng thứ 9 tại các kỳ EURO.

Như vậy, Ronaldo đã chính thức san bằng thành tích của huyền thoại Michel Platini để cùng nhau chia sẻ ngôi vị "Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử EURO". Tại EURO 2016, Ronaldo cũng 3 lần ghi tên lên bảng điện tử, qua đó vẫn đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới cùng Antoine Griezmann của Pháp.

Không chỉ phá lưới xứ Wales, Ronaldo còn có công trong bàn thắng thứ 2 của Bồ Đào Nha khi tung cú sút cực căng, Luis Nani băng vào đúng tầm dễ dàng đưa bóng vào lưới. Sau rất nhiều chỉ trích, Ronaldo thực sự bùng nổ trận này.

Ngoài việc cân bằng kỷ lục của Platini, Cristiano Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 kỳ EURO liên tiếp kể từ năm 2004. Với những gì đã thể hiện, CR7 có cơ hội rất lớn vượt mặt Lionel Messi để đoạt QBV năm nay.

Video bàn thắng thứ 9 của Ronaldo ở các VCK EURO:

Tiểu Lam | 03:15 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục