Oscar nhắn tin lôi kéo Neymar sang Chelsea

23:26 Chủ nhật 07/10/2012

Tiền vệ Oscar của Chelsea vừa rủ rê đồng đội tại ĐT Brazil là “thần đồng” Neymar (Santos) nối gót anh gia nhập đội bóng thành London.

Chủ đề Neymar gia nhập 1 trong 2 gã khổng lồ ở La Liga là Barca và Real đang là chủ đề thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đã xuất hiện một đối thủ nặng ký đủ khả năng cạnh tranh chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Santos, đó là ĐKVĐ Champions League - Chelsea.


Neymar thừa nhận anh rất hứng thú với những lời giới thiệu của đồng đội Oscar tại tuyển Brazil. Oscar đã kể cho Neymar cuộc sống tại London và cá nhân cựu tiền vệ của Internacional cũng đã hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới Chelsea. Trước Oscar, hậu vệ Dani Alves của Barca cũng cố hết sức dùng lời “đường mật” nhằm lôi kéo "thần đồng" của Santos cập bến sân Nou Camp.

“Oscar đã gửi tin nhắn cho tôi và miêu tả Chelsea là một đội bóng lớn và London là một thành phố hết sức tuyệt vời. Cả Oscar và Dani (Alves) đều là những cầu thủ makerting rất giỏi về đội bóng của họ”, Neymar chia sẻ.

“Khi thời điểm thích hợp đến, tôi sẽ lắng nghe lời đề nghị hợp lý nhất mà người đại diện tư vấn cho tôi. Nó đơn giản như việc bạn sẵn sàng tiếp nhận các lời đề nghị từ Barca, Real hay Chelsea. Có khoảng 5 đội bóng trên thế giới khiến bạn phải thực sự chú tâm khi được đề nghị”.

Mới đây, Vua bóng đá Pele mới đây đã khuyên Neymar chớ dại mà sang châu Âu thi đấu.
Linh Son | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục