Oman nhận cú hích lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam

07:18 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnOman chào đón sự trở lại của một số cầu thủ chủ chốt trước khi bước vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu với Australia, NHM Oman lo lắng với tình hình lực lượng của đội nhà khi Zahir Al Aghbari bị trật khớp vai, Mundhir Al-Alawi, Amjad Al-Harthi và Mohsen Al-Ghassani gặp vấn đề về chấn thương.

Tuy nhiên, theo trang Al Watan, trong buổi tập gần đây của ĐT Oman, họ đã có được những tín hiệu lạc quan. Cụ thể, Al-Aghbari và Al-Harthi đã trở lại tập chung cùng đội ở sân Sultan Qaboos. Trong đó Al-Aghbari vẫn còn phải đeo dây cố định vai và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Hai trường hợp còn lại là Al-Alawi đã khỏi chấn thương và chỉ còn chân sút Al-Ghassani vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi của các bác sĩ.

Oman nhận cú hích lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Oman chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Việt Nam.

Vẫn chưa chắc chắn liệu tất cả có thể đảm bảo 100% thể trạng cho trận gặp ĐT Việt Nam hay không nhưng đây là tin vui cho HLV Branko Ivankovic. Bởi lẽ ở trận đấu tới đây, ông đang gánh chịu một áp lực khá lớn sau khi Oman đã thua 2 trận liền tại vòng loại cuối World Cup 2022 (thua Saudi Arabia và Australia). Ông sẽ có thêm những phương án lựa chọn nhân sự cho trận đấu với đại diện đến từ Đông Nam Á.

Ở thời điểm hiện tại, Oman đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH bảng B với 3 điểm sau 3 trận đấu. Họ xếp trên Trung Quốc và ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 06:20 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục