NÓNG! Điều kiện để Man Utd bán đứt Varane

18:08 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định trung vệ người Pháp hoàn toàn có thể chia tay Manchester United trong phiên chợ sắp tới.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, việc Raphael Varane ngồi dự bị trong thời gian gần đây xuất phát từ lý do chiến thuật. Tuy nhiên, nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn, Manchester United vẫn sẵn sàng nói lời chia tay với trung vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Thông điệp từ Manchester United đối với Varane, là đó là một quyết định mang tính chiến thuật. Họ rất hài lòng với phong độ của Harry Maguire. Hiện tại, Jonny Evans đang bị chấn thương, nên tôi chắc chắn Varane sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn."

Varane  - Bóng Đá

 Varane có thể sớm chia tay Man Utd. 

“Tất nhiên, nếu họ nhận được những đề nghị quan trọng dành cho Varane, đó có thể là một tình huống mở trong kỳ chuyển nhượng tháng Một."

“Viễn cảnh Man United ký hợp đồng với trung vệ mới sẽ tùy thuộc vào cơ hội xuất hiện trên TTCN. Song, những cầu thủ như Todibo, một cầu thủ quan trọng của Nice, sẽ không dễ để ký hợp đồng với những cầu thủ như thế này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vì vậy, có thể phải đợi đến mùa Hè, nhưng ý tưởng hiện tại là mang về một trung vệ hàng đầu vào năm 2024.”

Huỳnh Phong | 17:10 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục