Nishikori trước cơ hội lên ngôi Mexico Open

09:36 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng kể từ đầu giải thì Nishikori hoàn toàn có cơ hội vượt qua David Ferrer.

Nishikori lần thứ 11 chạm trán Ferrer. Ảnh: Internet

Nishikori và Ferrer gặp nhau tổng cộng 10 lần trước đây. Nishikori với ưu thế sức trẻ đang là người chiếm ưu thế với 7 trận thắng và chỉ để thua 3 trận.

Chỉ tính riêng mùa giải năm ngoái hai tay vợt gặp nhau 4 lần và ở cả 4 lần Nishikori đều ca khúc khải hoàn. Trong năm nay, Nishikori từng hạ Ferrer ở Australian Open chỉ sau 3 ván đấu. Với những con số thống kê ấn tượng đến vậy, không ai có thể nghi ngờ về chiến thắng thứ 11 cho Nishikori.

Kể từ đầu giải Nishikori chỉ để thua đúng 1 ván trước Anderson ở bán kết. Hành trình của Ferrer gian nan hơn đôi chút khi phải trải qua hai trận đấu kéo dài 3 set, trong đó có cuộc ngược dòng hạ Harrison ở trận đấu hôm qua.

Nishikori hiện có nhiều động lực để hướng tới chiến thắng. Tay vợt người Nhật Bản với việc lọt vào chung kết chắc chắn có vị trí số 4 thế giới trên BXH. Trường hợp Nadal để thua tại Argentina Open, còn Nishikori chiến thắng ở Mexico Open thì Kei sẽ lần đầu tiên trong sự nghiệp nhảy lên số 3 thế giới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục