Nick Kyrgios thách thức Murray

10:20 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từng hạ cả Rafael Nadal và Roger Federer, hẳn Nick Kyrgios đang rất muốn lập kỳ tích tương tự trước Andy Murray.

Kyrgios là một trong số những tay vợt trẻ thăng tiến ấn tượng nhất trong một năm trở lại đây. Từ chỗ hạ Rafael Nadal ở Wimbledon năm ngoái khi đứng ngoài top 100 thế giới Kyrgios hiện đã là tay vợt hạng 30 và được xếp hạt giống ở Grand Slam.

Tay vợt này mới đây còn đánh bại huyền thoại sống của làng banh nỉ Roger Federer ở vòng ba Madrid Masters. Đó là cuộc đối đầu mà Kyrgios cho thấy sự trưởng thành trong tâm lý lẫn lối chơi khi nhiều lần cứu match-point trước đàn anh người Thụy Sĩ.

Murray đối mặt Kyrgios ở vòng ba. Ảnh: Internet.

Từng hạ 2/4 tay vợt nhóm "Big 4", hẳn Kyrgios đang rất muốn biến Murray trở thành "nạn nhân" tiếp theo của anh. Điều đó không phải không có cơ sở bởi khả năng giao bóng lẫn di chuyển của Kyrgios đã được cải thiện đáng kể trong thời gian vừa qua. 

Thêm nữa Kyrgios không tốn giọt mồ hôi nào để có vé vòng ba khi đối thủ Edmund bỏ cuộc. Trong khi Murray khá chật vật mới có thể hạ Joao Sousa 3-1 (6-2, 4-6, 6-4, 6-1).

Ngược lại Murray với kinh nghiệm đầy mình chắc chắn quyết tâm vượt qua đàn em để ghi tên vào vòng bốn. Trước Roland Garros Murray từng thắng hai danh hiệu đất nện liên tiếp và đó sẽ là bước đệm để anh tiến sâu tại Grand Slam lần này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục