Nick Kyrgios đang thăng hoa

23:44 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios chính là tay vợt trẻ nhất có mặt tại vòng 4 Australian Open năm nay.

Nick Kyrgios. Ảnh: Internet

Tên tuổi Kyrgios nổi lên từ Wimbledon năm ngoái,khi tay vợt mới 18 tuổi này gây sốc nặng khi loại Rafael Nadal tại vòng 4 để lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết một giải Grand Slam.

Trở lại sân nhà sau 6 tháng kể từ ngày lập nên kỳ tích ở All England Club, Kyrgios tiếp tục chơi thăng hoa khi đã có mặt tại vòng 4. Trên đường tiến sâu tại giải lần này, việc loại hạt giống số 23 Ivo Karlovic là thành tích đáng nể nhất của Kyrgios.

Cũng cần phải nói thêm là Karlovic đang có phong độ rất cao. Tay vợt được mệnh danh là "cỗ máy giao bóng" này mới loại Djokovic tại giải Qatar Open cách đây mới hai tuần.

Cùng giành quyền chơi vòng 4 còn có một tay vợt Úc khác là Bernard Tomic. Tuy nhiên sau những bê bối phía hậu trường thì Tomic đã ít nhiều đánh mất đi niềm tin nơi người hâm mộ và chính Kyrgios mới là người được kỳ vọng hơn lúc này.

Đối thủ ở vòng 4 của Kyrgios là đàn anh kỳ cựu Andreas Seppi - người mới loại Federer trong ngày thi đấu thứ năm. Đây là thử thách không dễ cho tay vợt sinh năm 1996 nhưng dưới sự tiếp lửa nồng nhiệt từ khán giả nhà, có thể Kyrgios sẽ lại chơi một Grand Slam để đời nữa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục