Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

22:31 Thứ tư 27/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dean Ambrose đã có màn xuất hiện cực kỳ hoành tráng trong show RAW ngày 25/05 vừa qua, nhưng điểm sáng lớn nhất trong tuần qua vẫn lại là Kevin Owens.

Trong show RAW tuần này, sau khi bị Seth Rollins sắp đặt dính vào vào một cuộc ẩu đả trong hậu trường, để rồi vô tình đánh trúng Cameraman, Dean Ambrose đã lập tức bị truy tố và cảnh sát áp giải về cơ quan điều tra.

Mục đích của Seth Rollins trong việc sắp đặt sự việc trên là để Dean Ambrose không thể có mặt trong buổi ký kết thỏa thuận hình thức thi đấu tại Elimination Chambers cuối tuần này, qua đó hủy bỏ tư cách ứng viên đối với Dean Ambrose.

Tuy nhiên bất ngờ đã đến khi Dean Ambrose đã không chỉ trở lại, mà anh còn lái thẳng chiếc xe cảnh sát tiền vào khu vực võ đài trước sự thích thú của các khán giả có mặt tại đó.

Mặc dù vậy Dean Ambrose vẫn chưa phải là nhân vật chính nổi bật nhất trong show, mà đó chính là Kevin Owens, khi tuần thứ 2 liên tiếp chủ nhân của chiếc đai NXT bất ngờ xuất hiện tại RAW, và cũng là tuần thứ 2 liên tiếp tặng cho Jonh Cena một cú Powerbomb như một thông điệp đầy đanh thép trước trận đấu giữa họ tại Elimination Chambers.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục