Nhân tố Việt kiều ghi bàn tại Đức; HLV Thanh Hóa mỉa mai trọng tài

15:42 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov thêm một lần nữa bị cấm chỉ đạo bởi những án phạt từ các trọng tài do lỗi phản ứng tại đấu trường V-League.

HLV Gong nói về chuyện bị sa thải

Phát biểu sau trận thua của CAHN trước Khánh Hòa, HLV Gong Oh-kyun đánh giá: "Trước tiên, trận này chúng tôi bắt buộc phải thắng nhưng kết quả đã như vậy. Cảm xúc của tôi lúc này là đáng tiếc. Tôi không đổ lỗi cho thời tiết hay mặt sân ở trận này. Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo".

Tin VN 23/12 - Bóng Đá

CAHN thất bại trước Khánh Hòa tại vòng 7 V-League 2023/24. Ảnh: VPF.

Khi được hỏi về áp lực bị sa thải sau chuỗi trận thất vọng, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Thực tế, tôi không cảm thấy áp lực. Tôi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề đó và tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo. Nhìn chung tôi không đánh giá đối thủ mạnh yếu, tôi cứ chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu. Đến lúc này, thủ môn Nguyễn Filip đã nhập tịch Việt Nam. Đồng nghĩa với việc CAHN sẽ dư một suất cầu thủ Tây. Tôi cũng để ý vài cầu thủ ngoại binh. Vấn đề này tôi sẽ phải trao đổi thêm với ban lãnh đạo đội bóng. Trong giai đoạn nghỉ giữa mùa, chúng tôi có thể sẽ thử việc vài ngoại binh".

HLV Thanh Hóa mỉa mai trọng tài

Chia sẻ với báo giới sau thất bại trước Bình Dương, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa cho biết: "Hôm nay, các cầu thủ Thanh Hóa đã chơi tốt. Đó là cách chúng tôi cố gắng và toàn đội luôn chơi như vậy. Chúng tôi đều chơi như thế trong từng trận một. Do đó, hôm nay tôi không có lý do gì để buồn cả vì những gì mình đã làm. Bóng đá Việt Nam là như vậy, không chỉ bạn cứ chơi tốt là chiến thắng".

Tin VN 23/12 - Bóng Đá

Thanh Hóa đứt chuỗi bất bại sau trận thua Bình Dương. Ảnh: VPF.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, chiến lược gia người Bulgaria đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp 1 và bị cấm chỉ đạo ở trận tới. Nói về điều này, ông Popov cho hay: "Tôi có làm gì đâu mà cũng bị phạt thẻ vàng. Họ đang cố gắng để tôi không thể chỉ đạo một cách bình thường. Trọng tài Việt Nam thì ai cũng biết rồi, tôi có thể nói rằng trọng tài Việt Nam rất tốt, họ là một trong những trọng tài tốt nhất thế giới".

Hậu vệ Hà Nội báo tin vui cho HLV Troussier

Theo tiết lộ từ HLV Đinh Thế Nam của CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang dần bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ góp mặt tại vòng 8 V-League 2023/24 khi đội bóng thủ đô phải làm khách trên sân của HAGL. Trước đó, nhân tố sinh năm 1996 đã không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu đầu tiên tại VL thứ 2 World Cup 2026.

Việc Duy Mạnh bình phục chấn thương mang tín hiệu vui với HLV Philippe Troussier khi chiến lược gia người Pháp vẫn ưu tiên sử dụng Đỗ Duy Mạnh bên cạnh Quế Ngọc Hải và Phan Tuấn Tài trong giai đoạn vừa qua. Nhân tố sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung tốt cho Những chiến binh Sao Vàng tại Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Nhân tố Việt kiều ghi bàn tại Đức

Sau khi Filip Nguyễn nhập quốc tịch Việt Nam, NHM và báo giới trong nước lẫn quốc tế đang bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các nhân tố Việt kiều. Mới đây, một cầu thủ gốc Việt là Phòng Gia Huy đã có màn tỏa sáng khi thi đấu tại giải Hạng tư nước Đức. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà CLB Viktoria Berlin đã giành chiến thắng trên sân khách trước CLB Hertha BSC II tại vòng 14.

Tin VN 23/12 - Bóng Đá

Nhân tố Việt kiều Phòng Gia Huy ghi bàn tại Đức.

Phòng Gia Huy có bố là người Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức. Cầu thủ sinh năm 2004 từng có khoảng thời gian được tập luyện và thi đấu cho đội trẻ của Wolfsburg nhưng anh được ra sân thi đấu thường xuyên kể từ khi chuyển tới Viktoria Berlin ở mùa giải 2023/24. Trên mọi đấu trường, Gia Huy đã ra sân 16 lần và có số thời gian thi đấu là 888 phút. Tài năng trẻ 19 tuổi hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV TP.HCM bất ngờ với chiến thắng

Dù có được trọn vẹn 3 điểm trước SLNA tại vòng 7 V-League 2023/24 nhưng HLV Phùng Thanh Phương của TP.HCM vẫn thừa nhận đội nhà chơi không tốt và hoàn toàn bất ngờ với kết quả. Ông nói: "Đây là trận đấu không hay của chúng tôi. Việc những ngoại binh gặp chấn thương và đội hình bị xáo trộn dẫn đến CLB TP.HCM chơi không tốt. Tuy nhiên, bóng đá phải có sự may mắn và hôm nay điều này đã đến với chúng tôi. Toàn đội xin dành lời cảm ơn và đây là món quà Giáng sinh sớm cho các cổ động viên chúng tôi".

Trong khi đó, HLV Phan Như Thuật của đội bóng xứ Nghệ bày tỏ: "Cả hai đội hôm nay đã chơi không thật sự tốt và chúng tôi xứng đáng có được 1 điểm hơn là thất bại. Sai lầm của hậu vệ và thủ môn của tôi do mất tập trung đã khiến toàn đội phải nhận trận thua. Chúng tôi cần phải ổn định tư tưởng của các cầu thủ để chơi quyết tâm hơn ở những trận đấu tới đây".

Danh Nguyễn | 14:44 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục