Người Malaysia đưa U19 Việt Nam trở lại mặt đất

21:47 Thứ hai 11/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đã không có một chiến thắng tưng bừng như ở trận gặp U21 Singapore với U19 Việt Nam khi thất bại trước đối thủ với tỷ số 0-2.

Đúng như phát biểu trước trận đấu, HLV Giôm của U19 Việt Nam thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi gặp U21 Malaysia. Động thái này mang mục đích thử nghiệm bởi thầy Giôm muốn tạo cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ trong đội.


Song, cũng chính điều này đã khiến lối chơi của U19 Việt Nam thiếu đi sự nhuần nhuyễn như ở trận gặp Singapore. Cụ thể, không có nhiều tình huống nguy hiểm được U19 Việt Nam tạo ra về phía khung thành đối thủ.

Đã vậy, lối chơi của đội cũng thiếu sắc nét trong các pha tấn công. Dù vậy, U19 Việt cũng suýt mở được tỷ số trong hiệp 1. Từ đường tạt bóng của Xuân Trường bên cánh trái, Thanh Tùng băng xuống thoải mái đội đầu cận thành, đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Trong khi đó, U21 Malaysia chủ động phòng ngự chặt bên phần sân nhà với số đông và chờ thời cơ. Chính lối chơi này cũng phần nào khiến U19 Việt Nam gặp khó khăn. Và rồi bất ngờ xảy ra ở phút 48 của hiệp 2 khi Ghani bật cao đánh đầu giúp U21 Malaysia vượt lên dẫn bàn.

Trong thời gian còn lại, thầy Giôm lần lượt tung những trụ cột như Công Phượng và Tuấn Tài vào sân hòng giúp đội nhà lật ngược tình thế. Nhưng bàn gỡ chưa thấy đâu, thì thủ môn Minh Toàn phải vào lướt nhặt bóng ở phút 55 khi Azrul ghi bàn cận thành giúp U21 Malaysia nhân đôi cách biệt về mặt tỷ số.

Ở những phút tiếp theo, U19 Việt Nam rất nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của U21 Malaysia vẫn tỉnh táo để hóa giải các đợt tấn công của U19 Việt Nam, qua đó bảo vệ thành công chiến thắng 2-0.

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Minh Toàn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Anh Tài, Trùm Tỉnh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Văn Long, Quang Hải, Văn Toàn

U21 Malaysia: Ashmawi Yakin, Sharul Igwan, Marjiono Sabil, Abdullah Sulciman, Mohamad Syawal, Mohamad Ramzi, Nurshamil Ghami, Azrul Nizam, Nor Azam, Ilham Amirulla, Mohd Afig Fazail.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục