Người hùng xứ Wales tiết lộ lý do rời Liverpool

07:58 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Joe Allen nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ mới vì cảm thấy không còn cơ hội đá chính tại Liverpool kể từ khi HLV Juergen Klopp tiếp quản.

Allen không muốn ngồi dự bị tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Tại EURO 2016 vừa rồi, Allen thi đấu tuyệt hay giúp xứ Wales góp mặt tại bán kết và chỉ bị loại bởi Bồ Đào Nha. Tiền vệ này còn lọt vào đội hình tiêu biểu của cả giải đấu, bên cạnh người đồng đội Aaron Ramsey.

Dù vậy, trong 4 năm khoác áo Liverpool, Allen chỉ ra sân vỏn vẹn 60 trận trên mọi đấu trường. Trả lời báo giới, tiền vệ này chua chát cho biết: "Khi HLV mới đến, tôi nghĩ mình có thể gây ấn tượng tốt để ra sân nhiều hơn. Tôi từng nghĩ phong cách của ông ấy hợp với mình, nhưng thực tế nó không phải vậy.

Tôi không muốn ngồi trên ghế dự bị và tôi phải đảm bảo tương lai của mình, do đó tôi quyết định thay đổi. Đó là một quyết định khó khăn và tôi sẽ không bao giờ hối tiếc.

Tôi đang phấn khích khi nghĩ về tương lai của mình. Ở tuổi 26, những năm tháng tươi đẹp vẫn ở phía trước. Được thi đấu cho Liverpool là niềm vinh hạnh nhưng đã đến lúc tôi phải thay đổi."

Rời Liverpool, Allen gia nhập Stoke City và dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới gặp tân binh mới lên hạng Middlesbrough vào cuối tuần này. Phải đến ngày 26/12, tiền vệ này mới có cơ hội đối đầu đội bóng cũ.

Phúc Vũ | 07:40 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục