Người hùng tuyển Ý tiết lộ nét tương đồng của Azzurri với 1 CLB

08:20 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnChủ nhân bàn thắng định đoạt 3 điểm hé mở cách ông thầy Roberto Mancini thông báo đội hình trước trận.

Sớm chắc suất vào vòng 1/8 EURO, HLV Roberto Mancini quyết định thực hiện một loạt thay đổi trong đội hình Ý đụng độ đối thủ Xứ Wales. Bất chấp xáo trộn nhân sự, Azzurri vẫn duy trì mạch toàn thắng bằng chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Người hùng ghi bàn duy nhất định đoạt 3 điểm cho Ý đêm qua là Matteo Pessina. Phát biểu qua RAI Sport được Football-Italia dẫn lại, tiền vệ 24 tuổi bày tỏ cảm xúc: "Tôi chỉ có thể mơ về 1 trận cầu như thế này! Đây là màn trình diễn hoàn hảo mà mọi cầu thủ mơ ước, định đoạt chiến thắng cho ĐTQG trong 1 giải đấu lớn. Sau trận đấu này, có thể tôi sẽ không ngủ được vài tuần mất!"

Người hùng tuyển Ý tiết lộ nét tương đồng của Azzurri với 1 CLB - Bóng Đá

Pessina tỏa sáng khi được trao cơ hội ra sân.

"HLV chỉ thông báo đội hình ra sân ngay trước khi chúng tôi di chuyển đến SVĐ, nên tôi đã không chắc liệu mình có thi đấu hay không. Tuy nhiên tôi vẫn chuẩn bị sẵn sàng như mọi khi."

Pessina tin rằng tuyển Ý lúc này có những nét tương đồng với CLB Atalanta của anh: "Tôi đã nói chuyện với HLV (Gian Piero) Gasperini sau khi được triệu tập, ông ấy đã giúp sức rất nhiều vào màn trình diễn này của tôi. Tôi có thể thấy một số nét tương đồng giữa cách Atalanta thi đấu với những gì Ý đang thể hiện - pressing tầm cao và chạy chỗ từ tuyến giữa. Vậy nên tôi đã thích ứng ngay lập tức."

Nhìn lại: Hàn Quốc 2-1 Ý (World Cup 2002)

 
Phụng Sồ | 07:22 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục