Ngoại binh Jamaica tỏa sáng giúp Hải Phòng giữ ngôi đầu bảng

21:19 Thứ bảy 05/03/2016

Cặp trung vệ tuyển quốc gia Tiến Thành - Chí Công đã không thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi để Stevens ghi bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng có chiến thắng 1-0 trước Cần Thơ.

17h chiều 5/3, trên sân vận động Lạch Tray diễn ra trận đấu Hải Phòng - Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2016. Đội khách đặt mục tiêu chơi chắc chắn để có 1 điểm khi ra về, tuy nhiên 1 chút sai sót của trung vệ Chí Công giúp Stevens ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng đất cảng.
Cặp tiền đạo người Jamaica liên tiếp có phong độ ấn tượng, giúp Hải Phòng vững ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 3. Hiện, đội bóng đất cảng có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, ghi được 8 bàn, chưa để thủng lưới lần nào. Ảnh: Tuấn Tú.
Ở trận đấu này, Hải Phòng sử dụng tới 5 cầu thủ Nghệ An, Thanh Hóa trong đội hình xuất phát, trong khi đó Cần Thơ cũng có những trụ cột là cầu thủ Nghệ An.
Quang Tình (áo trắng) đội trưởng của SLNA mùa trước tranh chấp quyết liệt với hậu vệ Anh Hùng cũng là một cựu cầu thủ SLNA.
Cặp ngoại binh Patiyo (10) và Oseni của Cần Thơ thi đấu năng nổ và thể hiện nền tảng thể lực vượt trội. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận khung thành thủ môn Xuân Việt.
Cuối hiệp 2, HLV Vũ Bảo Quang truyền lửa cho các học trò tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ.
Tuy nhiên, hàng thủ chơi kỷ luật và chắc chắn của đội bóng áo đỏ đã vô hiệu hóa nhiều pha lên bóng 'thần tốc' của cặp ngoại binh Oseni và Patiyo.
Những phút cuối trận, CLB Hải Phòng sử dụng quyền thay người để tìm cách câu giờ và làm cho đối phương nôn nóng. 2 cầu thủ Cần Thơ phải chạy tới kéo tiền vệ Khánh Lâm của Hải Phòng rời sân.
Ở 2 tình huống tấn công cuối cùng, thủ môn Thanh Diệp lên tham gia tấn công, nhưng đội khách Cần Thơ vẫn trắng tay rời Lạch Tray với kết quả thua chung cuộc 0-1.

Kết quả các trận đấu sớm vòng 3 V-League 2016. Do tình hình an ninh, Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã tạm hoãn trận đấu Thanh Hóa - Đồng Tháp và chưa ấn định ngày thi đấu bù.

 
Video: Hải Phòng 1-0 Cần Thơ
Tùng Lê | 20:34 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục