Ngày mai HLV Hoàng Văn Phúc ra mắt

00:24 Thứ tư 23/01/2013

Theo kế hoạch vừa được VFF thông báo chiều nay, HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ra mắt báo giới vào lúc 16h00 chiều mai trong buổi họp báo tại trụ sở VFF.

Ông Phúc đã nhận lời làm HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam, tiếp quản "ghế nóng" mà người tiền nhiệm Phan Thanh Hùng để lại chính thức từ ngày 14/1 nhưng thời điểm đó do chưa có quyết định triệu tập của Tổng cục TDTT nên HLV Hoàng Văn Phúc không có mặt khi VFF họp báo công bố.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ra mắt vào chiều mai. Ảnh: V.V

Nay, đúng ngày đội tuyển Việt Nam tập trung đợt đầu tiên, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ra mắt báo giới trước khi bắt tay vào tập luyện cùng các tuyển thủ.

Theo kế hoạch, lễ ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ bắt đầu vào lúc 16h00 ngày mai, 23/1. Sau đó, 17h00, 26 tuyển thủ được gọi tập trung đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 sẽ phải có mặt tại khách sạn La Thành Hà Nội.

Sau khi toàn bộ các tuyển thủ có mặt đầy đủ tại khách sạn, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc họp nội bộ để phổ biến nội quy sinh hoạt trong tập luyện đồng thời bầu ban cán sự.

Do trung vệ Minh Đức vắng mặt ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Việt Nam nên nhiều khả năng Tấn Tài hoặc Thành Lương sẽ được chọn đeo băng thủ quân.

Ngày 24/1, HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò sẽ bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF và sẽ chỉ có 2 ngày tập luyện trước trận đấu tập gặp Xi măng Vicem Hải Phòng.

Ngày 28/1, đội tuyển Việt Nam gặp CLB HN T&T trên sân Hàng Đẫy và đến ngày 31/1 sẽ tiếp CLB Hyundai Mipo Dolphin cũng trên sân đấu này.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra vào ngày 6/2 với đối thủ là nhà vô địch Cup vùng Vịnh, UAE.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục