Neville không ấn tượng với sao Arsenal

09:06 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Gary Neville phân tích về màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha ở hiệp 1 trận đấu với Man City.

Arsenal có chiến thắng quan trọng 1-0 khi tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli ở phút 86 giúp Pháo thủ bắn hạ nhà ĐKVĐ Man City.

Bên cạnh những điểm sáng tích cực, Arsenal vẫn còn đó những vết gợn. Thủ thành David Raya cho thấy sự lúng túng, sai sót ở quãng thời gian đầu trận. Ở tình huống nhận đường chuyền từ Gabriel Magalhaes trong hiệp 1, Raya xử lý chậm chạp, để Julian Alvarez áp sát, sút bóng vào cạnh lưới Arsenal. Pha bóng hú vía với nhiều CĐV Pháo thủ.

Gary Neville labels Arsenal star David Raya ‘a nervous wreck’ after first-half performance against Man City - Bóng Đá

Pha bóng thót tim của Raya. 

Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Cậu ấy có chút lo lắng. Raya không xử lý bóng gọn gàng như CĐV Arsenal mong muốn. Sai lầm ở cuộc đối đầu với Lens khiến Raya thiếu đi sự sắc bén trước Man City. Cậu ấy đã may mắn khi không phải nhận bàn thua".

Bước sang hiệp 2, Raya chơi tốt và ổn định hơn. Chiến thắng 1-0 trước Man City giúp Arsenal bám sát Tottenham Hotspur trên BXH Premier League. Pháo thủ đứng thứ 2 với một điểm ít hơn Gà trống. Đoàn quân Mikel Arteta sẽ chạm trán Chelsea sau lịch tập trung ĐTQG tháng 10.

Anh Nguyễn | 08:08 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục