"Nếu thắng Thái Lan, khả năng ĐT Việt Nam vô địch là rất cao"

06:20 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã có những nhận định về tương quan lực lượng giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam cán đích ở vị trí nhì bảng B sau khi có 10 điểm sau 4 trận, ghi 9 bàn thắng và không để lọt lưới. Chúng ta xếp dưới Indonesia - đội cũng có 10 điểm nhưng ghi nhiều bàn thắng hơn (ghi 13 bàn và để lọt lưới 4 bàn).

Kết quả này đưa Những chiến binh sao vàng đụng độ Thái Lan ở bán kết. Nhận định về cuộc đối đầu đầy duyên nợ này, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ trên VTV: "Đây rõ ràng là một vòng bán kết rất đáng xem. ĐT Việt Nam muốn khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á thì cần phải vượt qua Thái Lan. Nếu thắng được Thái Lan thì khả năng vô địch sẽ là rất cao.

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan ở 2 trận bán kết.

[...] Thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam không hơn gì Thái Lan nếu so sánh từng vị trí. Thậm chí Thái Lan còn nhỉnh hơn chúng ta. Điều này đồng nghĩa đội bóng phải chơi phòng ngự phản công. Và đây là cách chơi quen thuộc của chúng ta rồi.

Khả năng phòng ngự của ĐT Thái Lan rất hay chính vì vậy chúng ta phải cố gắng để họ mắc phải những sai lầm. Trình độ của ĐT Thái Lan rất tốt vì vậy khi đối đầu với họ, Việt Nam cần phải nghĩ tới việc không để thua đã."

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan vào các ngày 23 và 26/12 tới đây.

Đăng Huy | 05:22 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục