Nadal bối rối vì cô nàng ngực khủng

11:07 Thứ hai 24/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 1 nóng bỏng của những cô nàng nhặt bóng không chỉ gây phấn khích cho khán giả mà đôi khi còn khiến các tay vợt tham dự Rio Open mất tập trung.

Vài mùa giải trước, giải Madrid Masters được tổ chức ở Tây Ban Nha từng gây sốt với đội ngũ nhặt bóng toàn những cô gái chân dài nóng bỏng. Giờ đây, giải Rio Open tại Brazil thậm chí còn gây "choáng" cho NHM khi tuyển toàn những cô gái với 3 vòng bốc lửa.

Nadal liếc mắt nhìn "hot girl" với vòng 1 khủng.

Với vẻ hấp dẫn đặc trưng của các "hot girl" Nam Mỹ, những "kiều nữ" này không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả mà ngay cả tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal nhiều phen phải "lác mắt".

Nadal khá bối rối khi được cô nàng tiếp nước.

Tại trận bán kết với người đồng hương Pablo Andujar, Nadal đã bị ống kính của các phóng viên ghi lại những hình ảnh mà khi xem lại chính anh cũng phải "đỏ mặt". Trong một tình huống nghỉ giữa hiệp, tay  vợt người Tây Ban Nha đã không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ vòng 1 của cô gái đứng ngay bên cạnh. Thậm chí sau trận đấu, hàng loạt tờ báo còn giật tít "Nadal bối rối trước chân dài nhặt bóng" hay "Có một quả "bom" nguyên từ bên cạnh Nadal"...

Tuy nhiên ngay sau đó tay vợt số 1 TG đã lấy lại sự tập trung để thắng người đồng hương với tỉ số 2-1 (2-6, 6-3, 7-6).

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục