Mỹ nữ Eugenie Bouchard phơi ngực trước nắng Singapore

13:26 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eugenie Bouchard có lẽ là tay vợt tới Singapore sớm nhất để chuẩn bị cho giải WTA Finals 2014. Mới đây, ngôi sao trẻ này vừa khoe với NHM tấm ảnh…hơi lạc đề khi chẳng dính gì đến quần vợt cả.

Ở đây, bức hình được ngôi sao người Canada đăng trên mạng mang tính phô trương bản thân nhiều hơn. Cụ thể, cô nàng như muốn khoe vòng 1 hấp dẫn của mình khi xuất hiện trong bộ bikini 2 mảnh để lộ đường cong đầy mê hoặc của mình.

Thời gian qua, người hâm mộ tự hỏi Eugenie Bouchard không biết có tham dự WTA Finals 2014 hay không. Ý do vì cô dính chấn thương trước thềm của giải. Nhưng với tấm ảnh nói trên thì câu trả lời đã rõ.

Hơn hết, WTA Finals là giải đấu uy tín không chỉ bởi chỉ có 8 tay vợt hàng đầu thế giới mới được dự giải, mà còn vì số tiền thưởng rất hấp dẫn. Ở giải đấu này, các tay vợt giành rất nhiều tiền cho mỗi chiến thắng và người thua cũng bỏ túi một khoản không ít.

Được biết, giải WTA Finals 2014 sẽ diễn ra từ ngày 17.10 và kéo dài đến 26.10. Tay vợt vô địch giải mùa trước là Serena Williams. Còn với Eugenie Bouchard, cô có lần đầu tiên xuất hiện ở sân chơi này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục