M'Vila muốn vươn đến tầm của Vieira, Makelele và Xabi Alonso

22:35 Thứ hai 18/06/2012

Tiền vệ trẻ đang chơi cho câu lạc bộ Rennes ở giải Ligue 1 dành những lời lẽ tốt đẹp ca ngợi hai cựu tuyển thủ Pháp là Vieira và Makelele. Anh nói rằng, hai cầu thủ trên chính là hình mẫu để anh phấn đấu đạt được trong sự nghiệp.

Ngoài ra, M’Vila cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tương tự với tiền vệ đang chơi cho Real Madrid là Xabi Alonso.


Yann M’Vila được xem là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu hiện nay. Anh được xem là truyền nhân của Patrick Vieira thuở trước.

Trên trang web của UEFA.COM, tiền vệ 21 tuổi này bày tỏ: “Viera và Makelele là hai mẫu tiền vệ điển hình. Khi còn trẻ, tôi đã xem họ thi đấu rất nhiều. Đây chính là những tiền vệ xuất sắc nhất thế hệ của họ. Giờ đây, một cái tên khác cũng rất xuất sắc ở vị trí này chính là Xabi Alonso, một hình mẫu lên công về thủ điển hình khác trong bóng đá hiện đại.”

Ở Euro 2012, M’Vila mới chỉ được ra sân khoảng 22 phút từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đây chỉ là bước khởi đầu của chàng tiền vệ tài năng này. Mới đây, Arsenal đã bỏ ra một số tiền khoảng 22 triệu euro để mang anh về sân Emirates. Fan hâm mộ Pháo Thủ rất hy vọng một ngày không xa sẽ lại có dịp chứng kiến một hình ảnh của Patrick Viera ngày trước.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục