Murray: Ngoài HCV Olympic Rio còn gì khác?

14:37 Thứ ba 12/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Australian Open - Grand Slam khởi tranh vào thứ Hai tuần tới sẽ là một trong hai giải đấu mà Andy Murray đặt quyết tâm rất lớn trong năm nay.

Trong sự nghiệp Murray đã từng bốn lần vào chung kết Australian Open. Tuy nhiên tay vợt 28 tuổi tỏ ra kém duyên khi chưa từng một lần vô địch. Trong số 4 trận chung kết đã chơi, Murray ba lần là bại tướng dưới tay đối thủ đến từ Serbia Novak Djokovic.

"Bạn luôn phải cố gắng để học hỏi, đồng thời quan sát từ những trận đấu của Nole và xem liệu có những điểm yếu nào có thể tận dụng được không. Có lẽ anh ấy sẽ thay đổi một chút, rất khó để duy trì phong độ cao như vậy trong một khoảng thời gian dài”. Murray nói về người khiến mình "ôm hận" nhiều nhất tại Australian Open.

Murray đặt mục tiêu vô địch Australian Open. Ảnh: Internet.

"Vô địch giải đấu này sẽ là mục tiêu hàng đầu của tôi." Murray khẳng định. Ngoài Djokovic, đối thủ của Murray còn là Roger Federer - người tay vợt Vương quốc Anh thất bại ở trận chung kết còn lại vào năm 2010.

"Chiếc HCV Rio là mục tiêu tiếp theo của tôi. Tôi từng vô địch Olympic 2012 và sẽ cố gắng hết sức mình để bảo vệ danh hiệu." Cách đây bốn năm Murray đánh bại Federer trên sân nhà để mang về vinh quang cho quần vợt xứ sương mù.

Ở Australian Open sắp tới Murray được xếp hạt giống số hai. Vị trí này đủ để giúp anh tránh đụng sớm Novak Djokovic và nếu thi đấu thành công họ chỉ có thể gặp nhau ở chung kết.

Nam Anh | 14:18 12/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục