Murray là "quái vật" trong mắt đồng đội

11:11 Thứ bảy 17/01/2015

James Ward, đồng đội của Andy Murray ở đội tuyển Anh, đã gọi tay tay vợt 27 tuổi này là "quái vật".

Ward đã tập luyện cùng với Murray tại Miami vào tháng trước để chuẩn bị cho Australian Open 2015. Mặc dù chỉ là tập luyện nhưng Ward vô cùng ấn tượng với Andy Murray. Anh cho biết: "Andy là một con quái vật, mọi người đều biết điều này".

Ward nói thêm: "Mỗi ngày chúng tôi đánh tennis khoảng 3 tiếng rưỡi, giống như ở Grand Slam và 2 giờ trong phòng tập thể dục. Có những ngày chúng tôi dành hơn 2 giờ trên sân tập".

Bên cạnh đó, Murray còn có những bài tập ở ngoài bãi biển. Ward nói: "Chúng tôi tập luyện trên cát, chủ yếu là lặp đi lặp lại những pha chạy nước rút. Hầu hết mỗi ngày chúng tôi lên giường vào lúc 10 giờ, khi toàn thân rã rời. Tôi đã được các trợ lý của cậu ấy chăm sóc tốt. So với trước đây, tôi khỏe hơn cũng như di chuyển tốt hơn".

Nhờ chế độ tập luyện khắc nghiệt ở trên mà mỗi năm, Murray đều thi đấu khá ấn tượng. Vào đầu tháng này, bố vợ tương lai của Andy Murray và cũng là một HLV giàu kinh nghiệm, Nigel Sears cho biết nhịp tim lúc nghỉ ngơi của Murray dưới 37 nhịp/phút, một con số phi thường. Andy Murray được xếp hạng hạt giống thứ 6 ở Australiann Open 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục