Murray đại chiến "trai hư" quần vợt Úc

00:07 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios hứa hẹn là "liều thuốc thử" hạng nặng cho tham vọng chinh phục Wimbledon của Andy Murray.

Murray đối đầu liều thuốc thử mang tên Kyrgios. Ảnh: Internet.

Gặp phải một thử thách không nhỏ ở vòng 4 hôm nay sẽ là nhà cựu vô địch, hạt giống số 2 Andy Murray. Niềm hy vọng lớn nhất của Vương quốc Anh sẽ chạm trán Nick Kyrgios – hạt giống số 15 đến từ Australia.

Trong quá khứ, Murray từng 4 lần toàn thắng trước đối thủ này, tuy nhiên đó là những trận đấu diễn ra trên mặt sân cứng (3 lần) và mặt sân đất nện (1 lần). Còn tại sân cỏ, hai người chưa từng có dịp so tài.

Kyrgios là mẫu tay vợt có cá tính khá ngổ ngáo nhưng cũng khá khó lường khi anh từng hạ Nadal ở vòng 4 đơn nam 2014. Tay vợt người Úc này cũng sở hữu những cú giao bóng rất uy lực và trên sân cỏ, khi bóng đi nhanh và mặt cỏ trơn trượt sau những ngày mưa có thể gây khó khăn cho việc trả bóng của Murray.

Tuy nhiên, Murray sẽ có lợi thế đôi chút về thể lực so với đối thủ khi hôm qua, anh được nghỉ trong khi đó, Kyrgios phải mất 4 set mới vượt qua hạt giống số 22 người Tây Ban Nha Feliciano Lopez ở vòng 3. 2 vòng trước đó, tay vợt người Úc cũng khá tốn sức mới đánh bại được Radek Stepanek (4 set ở vòng 1) và Dustin Brown (5 set ở vòng 2). Dẫu sao, cuộc chạm trán sắp tới giữa Murray và Kyrgios vẫn rất đáng chờ đợi.

Một cặp đấu rất đáng chú ý nữa sẽ diễn ra trong ngày hôm nay trên sân Số 2 khoảng 19h30 sẽ là cuộc chạm trán của hạt giống số 5 Kei Nishikori và hạt giống số 9 Marin Cilic. Trận đấu này tái hiện chung kết Mỹ mở rộng 2014 và khi đó, Cilic đã thắng đối thủ người Nhật 3 set cùng tỉ số 6-3. Dù 2 lần sau đó, Nishikori đều thắng Cilic nhưng đó chỉ là các giải nhỏ tại Washington và Tokyo năm ngoái. 

Nam Anh (Tổng hợp) | 00:07 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục