Mueller hướng tới mùa giải bất bại cùng Bayern

12:24 Thứ năm 14/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù biết rõ là không dễ, nhưng Thomas Mueller tin rằng với chất lượng đội hình hiện nay, Bayern hoàn toàn có thể trải qua một mùa giải bất bại trong năm nay.

Thomas Mueller. Ảnh: Internet.

Sau một mùa giải với cú ăn ba lịch sử, Bayern vẫn đang duy trì một phong độ rất cao trong mùa giải năm nay, khi họ vẫn chưa để thua một trận nào kề từ thất bại trong trận siêu cúp trước Dortmund vào ngày 27/07, với 20/22 trận là thắng lợi.

Với chuỗi ngày thăng hoa như thế, tiền đạo Mueller đang tỏ ra vô cùng tự tin sẽ cùng với Hùm Xám xác lập một mùa giải bất bại trong mùa giải năm nay, như những gì mà Arsenal đã từng làm tại Premier League trong quá khứ.

Phát biểu trên Bild mới đây, Mueller đã cho biết: “Arsenal từng có 49 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa giải trước chúng tôi đã tiến đến rất gần đến kỳ tích đó đó, trước khi gục ngã trước Leverkusen.”

“Duy trì thành tích bất bại quả thực không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng đây là động lực của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Với khả năng hiện có, tất cả chúng tôi đều tin mình có thể hiện thực hóa mục tiêu này".

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục