Mudryk báo tin choáng váng cho Chelsea

09:58 Chủ nhật 10/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Chelsea đón nhận tin xấu về Mykhaylo Mudryk sau trận hòa của tuyển Ukraina tại vòng loại EURO 2024.

 

Mykhaylo Mudryk đá chính cho Ukraine khi họ cầm hòa 1-1 trước Anh. Tuy nhiên, anh yêu cầu được thay ra ở phút 90 sau khi xảy ra chấn thương ở Wrocław.

Cầu thủ 22 tuổi này ôm bắp chân ngã xuống sân vì tái hiện kỹ thuật xoay người giống Johan Cruyff bất thành. Anh vì thế không thể vượt qua vượt qua hậu vệ Kyle Walker của Tam sư. Trong hiệp một, Mudryk cũng phải điều trị y tế sau pha truy cản đến từ Marcus Rashford.

Mudryk có thể tiếp tục thi đấu sau đó nhưng vấn đề về bắp chân mà anh gặp phải trong hiệp hai đã trở nên quá nghiêm trọng. Do đó, ngôi sao sinh năm 2001 phải rời sân.

Chelsea handed Mykhailo Mudryk injury scare after Ukraine’s draw with England - Bóng Đá

 Mudryk dính chấn thương

Chelsea đã có một danh sách chấn thương dài bao gồm những cầu thủ như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah.

Mất Mudryk sẽ là một đòn giáng mới đối với Mauricio Pochettino bất chấp cầu thủ người Ukraine đang gặp khó khăn tại Stamford Bridge kể từ vụ chuyển nhượng khủng trị giá 88,5 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea cho đến nay đã có 20 lần ra sân cho đội bóng phía Tây London. Anh chỉ đóng góp 2 đường kiến tạo và vẫn đang chờ ghi bàn thắng đầu tiên ở The Blues.

Lữ Phong | 09:28 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục