M.U rơi chiến thắng, Ten Hag nổi cáu với 3 cầu thủ ngay trên sân

08:42 Thứ sáu 28/04/2023

TinTheThao.com.vnExpress Sport phát hiện Erik ten Hag tỏ ra rất khó chịu với một số cầu thủ Man Utd trong trận đấu với Spurs.

 

"Cầm vàng lại để vàng rơi", Man Utd gây thất vọng lớn trước Tottenham. Theo đó, trước một đối thủ đang khủng hoảng, Quỷ đỏ nhanh chóng có 2 bàn vượt lên dẫn trước nhờ công của Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ chơi dưới sức sau giờ nghỉ. Điều này giúp Spurs vực dậy. Pedro Porro và Son Heung-min lần lượt ghi bàn giúp Gà trống giữ lại một điểm.

Man Utd boss Erik ten Hag vents fury at three players during dramatic Tottenham draw - Bóng Đá

 HLV Ten Hag không hài lòng.

Trận hòa khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng. Ông khẳng định các học trò mắc nhiều sai lầm. Thực tế khi trận đấu diễn ra, theo Express, HLV người Hà Lan liên tục nổi cáu với học trò.

Ngay từ đầu, Ten Hag hét vào mặt Aaron Wan-Bissaka sau khi cầu thủ 25 tuổi để Richarlison vượt qua và hậu vệ này phải nhận thẻ vàng ngay sau đó.

Cựu HLV Ajax cũng nổi giận với Antony trong tình huống tuyển thủ Brazil ngã xuống sau một pha tắc bóng, thay vì đứng dậy để hỗ trợ các đồng đội.

Và ngay cả Jadon Sancho, dù góp công vào bàn thắng, cũng bị la mắng. Ten Hag đã chỉ trích tuyển thủ Anh vì đã không lùi về hỗ trợ phòng ngự sau khi ghi bàn.

Rõ ràng điều đó cho thấy vị HLV người Hà Lan đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối từ tất cả các cầu thủ của mình.

Tiểu Lam | 07:44 28/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục