"MU phù hợp với cậu ta. Cậu ta sẽ được sát cánh cùng Fernandes và Rashford"

10:05 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnManchester United hoàn toàn có niềm tin để sở hữu một "thần đồng" trên TTCN.

Thời gian gần đây, Manchester United bất ngờ dành sự quan tâm đến Jude Bellingham. Đây là tài năng mới nổi của bóng đá Anh. Ở thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford phải cạnh tranh gắt gao với Borussia Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr rõ ràng là chướng ngại khó nhằn đối với "Quỷ đỏ". Từ lâu, Signal Iduna Park đã trở thành vùng đất thích hợp giúp các sao trẻ vùng vẫy. Điển hình cho việc đó chính là Jadon Sancho.

Do đó, nếu một cầu thủ trẻ muốn phát triển sự nghiệp, họ hẳn nên cân nhắc đầu quân cho Dortmund thay vì Man Utd. Ai cũng hiểu rõ các sao mai sẽ đối diện với áp lực lớn trong trường hợp khoác lên mình màu áo đỏ.

anchester United tipped to sign Jude Bellingham from Birmingham City - Bóng Đá

 Man Utd muốn sở hữu Bellingham.

Dẫu vậy, với vài cá nhân, họ vẫn đưa ra nhận định Old Trafford là bến đỗ phù hợp giúp tài năng trẻ vươn tầm. Một trong số đó chính là nhà báo Andy Mitten. Trên chương trình Talk of the Devils, Mitten bày tỏ về nguyên nhân tại sao Bellingham nên đến Man Utd:

"Tôi nghĩ United là môi trường phù hợp với cậu ta. Hãy nhìn Wayne Rooney xem, anh ấy đến đây khi mới 18 tuổi. Man Utd là một đội bóng ổn đinh và họ đang từng ngày cải thiện mình. Nếu tôi là cầu thủ trẻ, tôi muốn được thi đấu bên cạnh Aaron Wan-Bissaka, Marcus Rashford và thích sát cánh cùng Bruno Fernandes."

Video Bellingham vs Stoke:

Lữ Phong | 09:07 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục