Mourinho nói xấu Real Madrid trước thềm 'Siêu kinh điển'

09:56 Thứ sáu 18/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian mới đây, Mourinho đã nói về cách đối xử mà ông được nhận tại Anh và Tây Ban Nha là rất khác nhau. 'Người đặc biệt' đã ca ngợi người Anh rất nhiều và chỉ trích kịch liệt thái độ của fan hâm mộ Real khi ông còn ở Madrid.

“Khi bị CĐV tại Anh la ó 'cút đi Mourinho', tôi chỉ nghĩ đó là hành động tức thời khi đội nhà bị dẫn điểm, nó không ác ý. Tại Tây Ban Nha, khi fan hâm mộ Real gọi bạn là 'thằng con hoang người Bồ' thì họ có chủ đích thù địch thật sự".

Mou chỉ trích Real Madrid và xu nịnh Chelsea

HLV của Chelsea cũng nói về tình hình của đội bóng hiện tại. “Một mặt, các cầu thủ từ 26-30 tuổi đang rất cố gắng để cạnh tranh vị trí chính thức, khẳng định vị trí trong đội một. Mặt khác, thế hệ các cầu thủ trên 30 luôn cố gắng giữ vị trí nhưng cũng truyền dạy cho các cầu thủ trẻ rất nhiều. Điều này giúp đội bóng có sự cạnh tranh lành mạnh để luôn thi đấu tốt”.

Tiếp đó, 'Người đặc biệt' đưa ra các so sánh về cầu thủ Anh, về con người Anh khác xa những “kẻ man rợ “ ngồi trên khán đài sân Bernabeu.

Mou thú nhận rằng ông rất thích lòng trung thành mà các cầu thủ người Anh cống hiến cho đội bóng. Khi những cầu thủ nước ngoài đến Chelsea và muốn thi đấu tốt, muốn làm một phần của đội bóng thì họ phải tôn trọng cầu thủ Anh, phải biết rằng họ đến từ đâu, có nhiệm vụ là gì, cư xử ra sao và thi đấu như thế nào.

Mou rất biết cách ca ngợi cầu thủ Anh khi nói: “Trong vòng 3 năm tới, nếu tôi không có cầu thủ người Anh nào để thay thế cho hai trụ cột Frank Lampard (35 tuổi) và Terry (32 tuổi) thì tôi sẽ rất buồn.”

Ngoài ra, 'Người đặc biệt' cũng đề cao tầm quan trọng và kinh nghiệm của những cầu thủ trung thành như Carles Puyol với Barcelona, Rio Ferdinand với Manchester United và Jamie Carragher với Liverpool.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục