Mourinho chê Reece James và Luke Shaw

23:32 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên AS Roma vẫn chưa cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của hai hậu vệ cánh tuyển Anh.

Ghi dấu ấn rất rõ nét trong hành trình chinh phục Champions League của Chelsea ở mùa giải vừa rồi, hậu vệ phải Reece James được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để có thể giúp tuyển Anh lên ngôi tại kỳ EURO 2020.

Sau khi nhường vị trí cho Kyle Walker ở trận mở màn, ngôi sao 21 tuổi trở lại vị trí sở trường trong màn đụng độ tuyển Scotland. Có thể thấy James hoàn thành rất tốt vai trò nơi khâu phòng ngự, thậm chí anh còn tung ra một pha cứu thua ngay sát vạch vôi giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Mourinho chê Reece James và Luke Shaw - Bóng Đá

James và Shaw có màn trình diễn khá mờ nhạt trước Scotland.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn chưa cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao trẻ Chelsea. Chia sẻ trên Talksport, Người đặc biệt cho rằng, cả James lẫn Luke Shaw đều đã thi đấu dưới sức.

"Điều quan trọng nhất là sự tự tin của các cầu thủ. Tôi không có bất kỳ niềm tin nào về việc Gareth Southgate sẽ trao cơ hội cho James và Shaw ở trận đấu cuối cùng. Tôi không tin Southgate đã nói với họ rằng đừng tấn công, hãy giữ vị trí và nên thận trọng. Nếu muốn chơi như thế, ông ấy đã dùng Ben White chơi ở trung tâm hàng thủ với Mings và Stones.

James và Shaw là những cầu thủ có khả năng tấn công và tốc độ. Thông thường, họ tiến lên và kiến tạo. Họ đến khu vực cấm địa và tạo ra cơ hội. Nhưng điều đáng nói là họ không đụng độ Scotland ở trận đấu đó. Màn trình diễn của họ rất mờ nhạt. Họ không mắc sai lầm. Nhưng về mặt tấn công thì họ kém."

Mourinho: "Buồn thôi là chưa đủ"

 
Trường Sơn | 22:34 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục