Mới gặp lần đầu, HLV đã thấy rõ con người Nguyễn Filip

15:28 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ về lần đầu chạm trán Nguyễn Filip khi thủ thành Việt kiều này đến V-League thi đấu.

HLV Philippe Troussier vừa công bố danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup và một trong những cái tên gây chú ý phải kể đến Nguyễn Filip (tên cũ Filip Nguyễn), thủ thành từng có kinh nghiệm thi đấu ở những sân chơi lớn như Europa League. 

Mới gặp lần đầu, HLV đã thấy rõ con người Nguyễn Filip - Bóng Đá

HLV Phạm Minh Đức nhận xét Nguyễn Filip là thủ thành luôn khát khao chiến đấu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ảnh: VPF. 

Chia sẻ được trang VTC News dẫn lời về kỷ niệm khi đối đầu Nguyễn Filip lúc thủ thành này vừa cập bến V-League trong màu áo CAHN, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ: "Tôi là người có kỷ niệm với Nguyễn Filip. Lúc đó, tôi đang làm việc tại SHB.Đà Nẵng. Bạn ấy chơi trận đầu tiên gặp đội của tôi. Lucao khi ấy đánh đầu rất hay và giành chiến thắng. Khi trận đấu sắp hết giờ, tôi yêu cầu các học trò phối hợp đá ma ở biên thay vì tấn công.

Sau trận đấu, Nguyễn Filip chê rằng không thấy ở đâu mà đội bóng không lên tấn công nữa. Nhưng lúc đó tôi cần điểm. Tôi thấy cậu ấy rất khát vọng, cay cú ăn thua. Nguyễn Filip đã rất khát khao để gỡ hoà".

Phi Yến | 14:30 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục